Friday, March 6, 2009


paalam na master rapper, kahapon march 6, 2009
pumanaw sya sa sakit na leukemia , ang buong industriya at buong pilipinas ay nag luluksa sa kanyang pagpanaw , mula sa aking pamilya ay nakikiramay sa kanyang mga naulila,

malaking kawalan si master, unang una, isa sya sa mga matuturing bayani sa makabagong panahon, sa kadahilanang sa mga makabayan na awitin at sa mga simbolo ng kanyang pinamamahagi na kasuotan.

saludo ako sayo master . . !!!! at least isa ako sa mga naging bahagi ng FMCC, . . paalam master. . .


let shout for master 3 star and a sun !!!!!

1 comment:

  1. isa na namang henyong pilipino ang nawala... musikero, pintor, photographer at nasyonalista... simula nung nalaman ko palang na mayroon syang sakit ay nalungkot na ako, hindi na kasi sya nakakagawa ng mga kanta na tumatatak sa ating pagka-pilipino. at ngayo'y tuluyan na ngang nawala ang isa sa mga naging impluwensya ko sa musika.

    nawala man si francis, mananatili namang buhay sa ating mga alala ang kanyang mga awitin. mga awitin na nakatatak sa atin.

    mga kababayan at cold summer nights nuong elementarya tayo...

    kaleidoscope world at mahiwagang kamote nuong high school...

    girl be mine, baw waw at 1-800-ninety nine nuong kolehiyo...

    pintados nuong naghahanap ng trabaho...

    ilan lamang sa mga naiwan sa atin ni francis na mananatiling buhay sa ating mga puso.

    paalam rin master rapper...

    3 stars and a sun!!!

    ReplyDelete